Chào mừng quý khách đến với Mic thu âm - Live stream KapAudio. Bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng Uy tín Và chất lượng!!!!
kapaudio.com Hotline: 0963032279 (SMS, Zalo, Facebook)





[giaban]1,300,000[/giaban] [giacu]1,500,000[/giacu] [ma]Combo Live Stream Bm800[/ma] [mota]

  • Sản phẩm chính hãng 100% 
  • Ảnh shop tự chụp phản ảnh chất lượng sản phẩm 
  • Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 
  • Ship COD toàn quốc. 

 [/mota] [chitiet]
COMBO Mic thu âm BM 800 kết hợp với Sound card XOX k10 là một lựa chọn tuyệt vời cho ai thích hát live stream, thu âm mà không cần phải bỏ ra chi  phí quá lớn. Combo này đáp ứng được tiêu chí: Tốt, Ngon, Bổ và rẻ. 

Combo sản phẩm bao gồm:
- Mic thu âm BM 800 chính hãng
- Sound card XOX k10 
- Chân kẹp bàn
- Màng lọc âm
- Dây lấy nhạc từ điện thoại
- Dây live stream XOX MA 2
- Tai nghe 


1. MIC thu âm BM800
Mic thu âm BM-800 là dòng mic Condenser có độ nhạy cao. Thích hợp trong phòng thu, hát karaoke online, thu âm kiếm tiền trên Youtube, hát livestream facebook, Bingo…
Không phải tự nhiên mà Mic thu âm BM-800 lại được người dùng yêu thích và được sử dụng phổ biến như vậy. Mặc dù mic thu âm BM-800 là mic thu âm giá rẻ nhưng những gì mang lại cho người dùng lại không hề rẻ tiền chút nào. Số tiền phải bỏ ra không lớn nhưng ta có nhưng điều nổi trội sau:
- Thiết kế: Mic thu âm BM-800 thật chắc chắn với toàn bộ thân mic bằng kim loại, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu dáng không khác gì các micro thu âm chuyên nghiệp.
Màng lọc và thân mic băng kim loại: Hoạt động như thùng Faraday, ngoài chức năng đẹp còn chống nhiễu từ môi trường vào mạch điện tử bên trong MIC. Cho tiếng thu trong trẻo vào ấm áp.
Shock mount chống sốc đi kèm: Giúp giảm thiểu các âm thanh không mong muốn tác động lên Mic.

- Chức năng: Là micro Condenser 5v (không cần nguồn phantom 48v) như những dòng micro condenser thông thường. Để làm được điều đó Micro thu âm BM-800 được tích hợp mạch điện tử sử dụng nguồn 5v trong jack mic in của các soundcard. Do đó, chỉ cần cắm micro BM-800 là có thể sử dụng luôn. Không cần kết nối nguồn nuôi phức tạp.
- Jack cắm phổ biến, dễ sử dụng: Sử dụng jack XLR phía mic và Jack cắm 3.5mm tương thích hầu hết các thiết bị thu âm như: Soundcard, máy quay phim, máy ảnh DSLR, Smartphone… nên được các youtuber, blogger sử dụng.
- Thông số kỹ thuật:
  • ·        Tần số đáp ứng: 20Hz-20kHZ
  • ·        Độ nhạy: 45dB+1dB
  • ·        Trở kháng ra:
  • ·        15000ohm + 30% 

 Mic thu âm BM-800 có thể kết hợp với các soundcard để phát huy hết khả năng của mình như: Soundcard XOX  K10, Soundcard HF5000 Pro

Hãy mua ngay Mic thu âm BM 800 nếu như nhu cầu tài chính của bạn không cao mà vẫn muốn một micro đẹp, chất lượng thu âm hay trong tầm giá.
- Sound Card K10:
oundcard XOX k10 chính hãng được phân phối bởi Kapaudio. Đây là dòng soundcard phổ biến được các bạn trẻ ưa chuộng. Với thân hình nhỏ bé nhưng chức năng của dòng soundcard này thật bá đạo.
Soundcard có tem chứng nhận của nhà sản xuất

 XOX là hãng điện tử chuyên sản xuất các sản phẩm thu âm, livestream của Trung Quốc, Với sản phẩm XOX k10 được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng vì giá thành rẻ mà đáp ứng tốt nhu cầu hát karaoke, livestream.
Đặc điểm nổi bật:
  • ·        16 hiệu ứng Echo, Reverd được tích hợp sẵn bên trong Soundcard. Có thể thay đổi linh hoạt chỉ với 1 nút bấm.
  • ·        4 chế độ: Nghe nhạc, dẫn chương trình (MC), Giọng mộc và chế độ có hiệu ứng tiếng vang.
  • ·        Tăng giảm treable, Bass của Micro dễ dàng.
  • ·        Hòa trộn âm thanh nhạc nền (beat) và mic rất mượt
  • ·        Hỗ trợ nhiều phương thức kết nối: Soundcard XOX K10 hỗ trợ nhiều cổng kết nối như: Jack 3.5mm, Jack 6.3mm, cổng USB của máy tính nên rất linh hoạt. Bạn có thể tự do ca hát mọi lúc mọi nơi với soundcard XOX K10.
Soundcard XOX K10 có driver đi kèm, tương thích windows xp, windows 7, windows 8 và windows 10. Khi kết nối với máy tính qua cổng USB, toàn bộ tín hiệu âm thanh trong máy tính được soudcard XOX k10 xử lý và đưa ra tai nghe kiểm âm hoặc loa một cách trung thực nhất.


[/chitiet] [chinhsach]
[/chinhsach] [hot]-5%[/hot]

Có thể bạn quan tâm

1 nhận xét: