Chào mừng quý khách đến với Mic thu âm - Live stream KapAudio. Bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng Uy tín Và chất lượng!!!!
kapaudio.com Hotline: 0963032279 (SMS, Zalo, Facebook)

[tintuc] Trong những năm gần đây, chắc hẳn bạn bắt gặp rất nhiều các bạn trẻ hát online trên Facebook, Bigo hoặc Cctalk. Họ là những Idol có lượt sub rất cao hoặc có thể là những người bình thường có giọng hát muốn thể hiện với bạn bè người thân. Làm sao họ có thể làm được như vậy và mic thu âm, live stream có đắt không?


Năm 2017 và đến 2018 xu thế này càng phát triển mạnh. Và sự ra đời của các thiết bị âm thanh hiện đại, giá thành phải chăng nên dễ dàng tiếp cận đa số người dùng. KapAudio trong suốt năm 2017 đã cố gắng đem lại cho người dùng những thiết bị, mic thu âm giá rẻ.
Thiết bị thu âm, live Stream hiện nay có rất nhiều loại và giá cả từ thượng vàng đến hạ cám. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cho mình 1 loại mic thu âm, live stream thì không biết bắt đầu từ đâu. Vì trên thị trường giá cả cũng loạn mỗi nơi 1 giá. Sau đây là 1 số lưu ý khi chọn mua 1 bộ combo mic thu âm:
- Xác định tầm tiền đầu tư:
+ Mình vẫn tâm đắc với câu tiền nào của đó, nhưng trong 1 số trường hợp thì chưa chắc đúng. Nó phải phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn nên xác định mình định đầu tư bao nhiêu cho bộ mic thu âm, live stream.
+ Tuyệt đối chăm chăm chỉ nhìn giá sản phẩm mà mua, vì mỗi nơi chất lượng sản phẩm cũng khác nhau. Đặc biệt mua hàng online nên phải xem xét kỹ chính sách giao hàng, đổi trả của nơi cung cấp như thế nào.

-Tham khảo sản phẩm ở nhiều nơi:
Khi đã xác định được tầm tiền mình muốn đầu tư bạn tham khảo 1 só nơi, họ sẽ tư vấn cho bạn các thiết bị trong tầm tiền phù hợp với nhu cầu của bạn.
-Chọn nơi bán hàng uy tín:
+ Điều này cực kì quan trọng, nơi bán uy tín sẽ cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng. Dịch vụ, chế độ bảo hành hậu mãi của họ rất tốt. Từ khâu hỗ trợ lắp đặt, hỗ trợ kỹ thuật, cài đặt phần mềm và hỗ trợ kịp thời người sử dụng khi xảy ra sự cố.
+ Chế độ bảo hành sản phẩm dài lâu, bạn yên tâm sử dụng. Nếu chọn phải nơi bán hàng không uy tín, họ mua đứt, bán đoạn. Không có chế độ hậu mãi với hách hàng, khách mua hàng xong là thôi. Cái này không phải là hiếm.
Sau khi tậu cho mình 1 bộ mic thu âm, bạn có thể hát mọi nơi như trong phòng ngủ, phòng khách hoặc thậm chí là ban công. Không cần thiết phải có 1 phòng thu âm chuyên nghiệp mà vẫn có thể có những bài hát hay cùng bạn bè.
Bên KapAudio triển khai các gói combo mic thu âm live stream từ 1 triệu đồng cho mọi người đam mê ca hát. Mọi người có thể tham khảo.
Chúc mọi người sức khỏe và thành công trong cuộc sống [/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét