Chào mừng quý khách đến với Mic thu âm - Live stream KapAudio. Bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng Uy tín Và chất lượng!!!!
kapaudio.com Hotline: 0963032279 (SMS, Zalo, Facebook)



[giaban]190,000[/giaban] [giacu]220,000[/giacu] [ma]Tai nghe sony EX300[/ma] [mota]

  • Sản phẩm chính hãng 100% 
  • Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 
  • Ship COD toàn quốc. 
 [/mota] [chitiet] Tai nghe Sony EX300 được ra mắt năm 2012, ban đầu được tặng kèm trong những máy điện thoại Sony Z, tai nghe Sony MH EX300AP chính hãng đã thật sự gây sốt khi mà đạt điểm cao trong mắt người tiêu dùng cả về âm thanh lẫn thiết kế.

 Tai nghe sony Ex300 có là tai nghe earphone với kiểu dáng độc đáo, hiện đại. Tai nghe sử dụng chất liệu nhựa cao cấp giúp tăng sự sang trọng và độ bền. Miếng đệm tai bằng silicon êm ái, chắc chắn, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.


  Tai nghe sony Ex300 được tích hợp Micro giúp bạn dễ dàng nhận cuộc gọi, thỏa sức chat voice cùng bạn bè qua Yahoo, Skype. Khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến, âm thanh sẽ thông báo, bạn chỉ cần bấm phím trên dây và trả lời cuộc gọi.Sau đó, bạn lại lắng nghe âm nhạc và tiếp tục những hoạt động của mình. Tất cả đều thoải mái và dễ dàng.


Với chất âm bass và treble rõ ràng, Bạn có thể thưởng thức âm nhạc từ điện thoại của bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu với tai nghe sony EX300
Thông số kỹ thuật:
- Âm thanh Stereo
- Tích hợp micro, phù hợp với hầu hết điện thoại android hiện nay
- Tần số đáp ứng rộng: 5-24.000HZ
- Sản xuất tại Trung Quôc
[/chitiet] [chinhsach]
[/chinhsach] [hot]-5%[/hot]

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét