Chào mừng quý khách đến với Mic thu âm - Live stream KapAudio. Bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng Uy tín Và chất lượng!!!!
kapaudio.com Hotline: 0963032279 (SMS, Zalo, Facebook)

[tintuc] 


Hướng dẫn sửa lỗi cài đặt Driver Sound card Focusrite trên Windows 7 Các dòng sound card của Focusrite đã rất nổi tiếng trong giới thu âm, live stream. Forcusrite có nhiều mã sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Nhưng đặc điểm chung là bạn phải cài đặt driver cho sound card mới có thể sử dụng được. Trên Windows 8/ windows 10 tương thích rất tốt nhưng trên windows 7 sẽ gặp một số khi cài đặt driver.
Một lỗi khá phổ biến khi cài đặt trên windows 7 là lỗi về bảo mật. Thông báo cụ thể như sau: “Your system requires secrurity update from Microsoft before this driver souftware can be installed/ this process is explained in a aricle on the Forcusrite Help Centre website”

 Minh xin chia sẻ cách sửa lỗi cài đặt như sau: Bạn phải chắc chắn rằng phiên bản windows 7 đã được cập nhật phiên bản mới nhất. nếu chưa thì bạn vào control panel -> update windows.

 Nhưng vì một lý do nào đó, dịch vụ update windows không hoạt động thì bạn làm thủ công.
Truy cập vào địa chỉ cập nhật windows 7:


Thêm chú thích

Sau khi tải về bạn tiến hành cài đặt bản cập nhật.


 Sau khi cài đặt xong bạn tiến hành tải driver mới nhất từ Focusrite và cài đặt, lúc này bạn đã giải quyết xong lỗi cài đặt driver sound card focusrite rồi đấy.
Chúc các bạn thành công [/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét