Chào mừng quý khách đến với Mic thu âm - Live stream KapAudio. Bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng Uy tín Và chất lượng!!!!
kapaudio.com Hotline: 0963032279 (SMS, Zalo, Facebook)

 [tintuc]

Thật vinh dự và may mắn khi Kapadio được hãng Yamaha mời tham dự buổi trải nghiệm các sản phẩm âm thanh cao cấp của Yamaha tổ chức tại thành phố Pleiku, Gia Lai ngày 12/11/2020. Khách mời buổi trải nghiệm là những đơn vị đang kinh doanh lĩnh vực âm thanh tại Thành phố Pleiku, Gia Lai. Các sản phẩm trong chương trình Yamaha Prosound chủ yếu thuộc lĩnh vực âm thanh sân khấu: Loa, sub liền công suất và Mixer. Như các dòng loa tích hợp công suất thuộc DZR series, dòng sub thuộc DXSxlf series, DXR do Yamaha và Nexo phát triển…. và các mixer sân khấu bình dân đến cao cấp. Với các dòng loa tích hợp sẵn công suất cho phép thiết lập nhanh mà không phải cấu hình nhiều. Chỉ cần cắm là chạy “Plug and play”. 


Các loa và sub của Yamaha được trang bị một loạt công nghệ như: Digital FIR-X turning, Intelligent dynamic control... Một điều mình ấn tượng nhất là những chiếc loa liền công suất nhưng có hiệu suất cực cao do được trang bị mạch Class-D. Như dòng DXR 15mkII đạt tới giá trị SPL tối đa 134db, đạt công suất 1100w. Công nghệ chống chập, cháy khi quá công suất. Đảm bảo chúng ta làm show không bị gián đoạn khi lỡ xảy ra sai sót.

Sau khi nghe ông Araki đến từ Nhật Bản giới thiệu về hãng Yamaha, kỹ thuật viên giới thiệu các tính năng và công nghệ, mình được trải nghiệm 1 buổi ca nhạc setup toàn bộ bằng loa liền công suất, phải nói thật sự rất ấn tượng. Chỉ với 01 cặp loa Full DXR12MKII và 02 cặp loa sub DXS18 cho âm thanh cực đã. Cùng với trang bị công nghệ Cardiod cho phép triệt tiêu âm thanh phía sau sân khấu và tăng cường tiếng bass ở phía trước.


Sau buổi nghiệm các sản phẩm mới của Yamaha để cho mình ấn tượng và cảm xúc. Chỉ cần các thiết bị tích hợp có thể nhanh chóng thiết lập 01 sân khấu vừa và nhỏ chuyên nghiệp. Không cần quá rườm rà như trước đây. Cái khoảng cách duy nhất ngăn cản bạn có lẽ là giá thành nếu hầu bao của bạn không quá rủng rỉnh. 


Thật tuyệt vời cho buổi trải nghiệm. Hy vọng, tương lai Kapaudio sẽ phân phối các dòng sản phẩm chuyên nghiệp của hãng Yamaha về mảng sân khấu.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét